06:04 EST Thứ hai, 11/12/2017

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Quản lý chất lượng

BẢN TIN SỰ CỐ

BẢN TIN SỰ CỐ

BẢN TIN SỰ CỐ

Kết quả kiểm tra chất lượng năm 2014

Kết quả kiểm tra chất lượng năm 2014

Kết quả kiểm tra chất lượng 2014

Đánh Giá Chất Lượng Bệnh Viện Năm 2015( Sở Y Tế)

Đánh Giá Chất Lượng Bệnh Viện Năm 2015( Sở Y Tế)

Kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện Phạm Ngọc Thạch năm 2015( Sở Y Tế Tp. Hồ Chí Minh)

Bản tin sự cố 3/5

Bản tin sự cố 3/5

1.1. Mỗi khoa/phòng thường xuyên phổ biến các quy định/quy trình trong bệnh viện cho nhân viên của khoa/phòng. Xây dựng quy trình biên soạn, phê duyệt áp dụng và giám sát tuân thủ quy trình/quy định...

Tập Huấn Quản Lý Chất Lượng

Tập Huấn Quản Lý Chất Lượng

Nhằm mục đích cập nhật thêm kiến thức và tạo điều kiện thuận lợi cho công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện

Họp định kỳ mạng lưới quản lý chất lượng bệnh viện tháng  09/2015.

Họp định kỳ mạng lưới quản lý chất lượng bệnh viện tháng 09/2015.

Báo cáo tổng hợp các sự cố xảy ra trong năm 2015, qua đó nhấn mạnh, báo cáo cần ghi rõ thời điểm xảy ra sự cố và người chịu ảnh hưởng của sự cố.(không ghi người gây ra sự cố).

Bản tin an toàn người bệnh tháng 08/2015

Bản tin an toàn người bệnh tháng 08/2015

Bản tin an toàn người bệnh tháng 08/2015

Bản Tin An Toàn Người Bệnh tháng 7/2015

Bản Tin An Toàn Người Bệnh tháng 7/2015

Sốc phản vệ là một phản ứng dị ứng nghiêm trọng đe dọa tính mạng và vẫn có thể xảy ra dù người bệnh đã được hiện test nội bì với kết quả âm tính

Lớp Tập Huấn Mạng Lưới Quản Lý Chất Lượng Bệnh Viện

Lớp Tập Huấn Mạng Lưới Quản Lý Chất Lượng Bệnh Viện

Tập huấn, triển khai rộng rãi các tiêu chí quản lý chất lượng bệnh viện đến mạng lưới và toàn thể nhân viên bệnh viện.

Kết quả tự kiểm tra đánh giá năm 2013

Kết quả tự kiểm tra đánh giá năm 2013

Kết quả tự kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2013

Tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam 2013 dự thảo VI – 27/9/2013

Tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam 2013 dự thảo VI – 27/9/2013

Tất cả các tiêu chí chất lượng được xây dựng và triển khai đánh giá nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất, an toàn cao nhất và chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất có thể cho người dân...

 

Đường dây nóng